Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính tỉnh Lào Cai: Thông báo thỏa thuận khung mua sắm, lắp đặt tài sản, thiết bị phục vụ công tác của các cơ quan, đơn vị

Thông báo thỏa thuận khung mua sắm, lắp đặt tài sản, thiết bị phục vụ công tác của các cơ quan, đơn vị.
2022-12-09 14:00:00
Thông tin Đấu thầu
1. Loại nội dung: Đấu thầu
2. Bên mời thầu: Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính tỉnh Lào Cai
3. Chủ đầu tư: Các cơ quan, đơn vị có tài sản mua sắm tập trung
4. Nội dung chính của gói thầu: Thông báo thỏa thuận khung mua sắm, lắp đặt tài sản, thiết bị phục vụ công tác của các cơ quan, đơn vị.
5. Nguồn vốn: Ngân sách nhà nước năm 2022, nguồn kinh phí từ quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp, nguồn thu được để lại của đơn vị
6. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước (lựa chọn nhà thầu qua mạng)
7. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn, một túi hồ sơ
8. Thời gian phát hành HSMT từ ngày: 29-11-2022 10:34 đến ngày: 09-12-2022 14:00
9. Địa điểm: website http://muasamcong.mpi.gov.vn
10. Giá bán 1 bộ hồ sơ: Miễn phí
11. Bảo đảm dự thầu: 45000000
12. Hình thức bảo đảm: Thư bảo lãnh
14. Thời điểm mở thầu: 09-12-2022 14:00
15. Thời điểm đóng thầu: 09-12-2022 14:00
16. Số điện thoại liên hệ: 0917354699
17. Địa chỉ Email: phuonganh945@gmail.com
18. Mã chuyển khoản: laocai4302612
19. Danh sách file đính kèm:

Tin khác

Trường TH&THCS Việt Dân, phường An Sinh, tỉnh Quảng Ninh: Thông báo lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh năm học 2025-2026

Thông báo lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh năm học 2025-2026

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh: Thông báo lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh năm học 2025-2026

Thông báo lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh năm học 2025-2026

Trường Tiểu học Hà Lầm, phường Hà Lầm, Quảng Ninh: Thông báo lựa chọn đối tác liên kết giáo dục ngoài giờ chính khóa năm học 2025-2026

Thông báo lựa chọn đối tác liên kết giáo dục ngoài giờ chính khóa năm học 2025-2026

Trường THCS An Lạc, TP. Hồ Chí Minh: Thông báo tiêu chí lựa chọn đối tác giảng dạy chương trình nhà trường cho học sinh năm học 2025 - 2026

Thông báo tiêu chí lựa chọn đối tác giảng dạy chương trình nhà trường cho học sinh năm học 2025 - 2026

Trường Mầm non Đông Quang, xã Nam Đông Hưng, tỉnh Hưng Yên: Thông báo kết quả lựa chọn đơn vị liên kết phục vụ hoạt động làm quen với tiếng Anh năm học 2025-2026

Thông báo kết quả lựa chọn đơn vị liên kết phục vụ hoạt động làm quen với tiếng Anh năm học 2025-2026

Trường Mầm non Hồng Gai, tỉnh Quảng Ninh: Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết giáo dục kỹ năng sống, phát triển tư duy về toán và hội nhập quốc tế - làm quen với tiếng Anh năm học 2025-2026

Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết giáo dục kỹ năng sống, phát triển tư duy về toán và hội nhập quốc tế - làm quen với tiếng Anh năm học 2025-2026

Trường Mầm non Lê Thanh Nghị, TP. Hải Phòng: Thông báo lựa chọn đối tác liên kết dạy và học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ngoài giờ học chính khóa năm học 2025-2026

Thông báo lựa chọn đối tác liên kết dạy và học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ngoài giờ học chính khóa năm học 2025-2026

Trường Tiểu học Hồng Gai, tỉnh Quảng Ninh: Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục ngoài giờ chính khóa năm học 2025 - 2026

Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết chương trình giáo dục ngoài giờ chính khóa năm học 2025 - 2026

Trường Mầm non Đông Hà, xã Bắc Đông Quan, tỉnh Hưng Yên: Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết phục vụ hoạt động làm quen với Tiếng Anh năm học 2025-2026

Thông báo kết quả lựa chọn đối tác liên kết phục vụ hoạt động làm quen với Tiếng Anh năm học 2025-2026

Trường Tiểu học Quang Trung, phường Tam Thắng, TP. Hồ Chí Minh: Thông báo lựa chọn đối tác thực hiện liên kết dịch vụ tiện ích ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm học 2025 - 2026

Thông báo lựa chọn đối tác thực hiện liên kết dịch vụ tiện ích ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm học 2025 - 2026
Phiên bản di động